Chia sẻ Facebook Timeline template cực đẹp cho Blogger (Blogspot)

đã xuất bản
Chào bạn, mình là Admin Hiếu, như lời hứa nên hôm nay mình sẽ chia sẻ mẫu template Facebook Timeline mới lạ cho các bạn. Như trước kia dự định của mình là sẽ quay lại Blogger với template này, nhưng mình bận quá nên sẽ comeback dịp khác.

Chia sẻ Facebook Timeline template cực đẹp cho Blogger (Blogspot)


Cách nhận template này

Để nhận template này các bạn hãy làm theo các bước sau:
1. Chia sẻ bài viết này lên Facebook cho mọi người cùng nhận.
2. Comment bên dưới nội dung:
- Link share:....
- Địa chỉ Email:...
*Mình sẽ gửi template sớm nhất có thể. 

Lời kết

Author: Suryakant sao, Ho Quoc Hieu, Tran Thanh Binh, BSW. 

Nhân dịp năm mới mình chúc tất cả các bạn một năm mới bình an, hạnh phúc. Với nhiều thành công trên con đường của các bạn, chúc tất cae ae Blogger phát triển được blog của mình càng lớn mạnh với hàng loạt từ khóa trên Google. Chúc mừng năm mới!


Cập Nhật

Đã responsive trên mọi thiết bị.

Link download: tại đây.

0 bình luận

Hãy cùng tham gia bình luận về bài viết này nhé!

CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM